Chọn Vị Trí Sản Phẩm

Thành Phố Bình Dương Giá Trị Tương Lai


Thành phố mới Bình Dương Giá Trị Tương Lai Xanh

I. Giới thiệu:

Để đảm bảo phát triển theo đúng đề án đã được phê duyệt, Khu đô thị mới khoảng 1.000 ha trong Khu liên hợp được quy hoạch thành một khu đô thị văn minh, hiện đại, trở thành quận trung tâm của thành phố Bình Dương trực thuộc trung ương trong tương lai theo định hướng quy hoạch đến năm 2020.
 
 Đặc biệt nơi đây đã được Tỉnh Ủy, Ủy ban nhân dân và Hội đồng nhân dân tỉnh thống nhất chọn làm trung tâm hành chánh tập trung của Tỉnh. Nhằm hoàn thiện quy hoạch chi tiết 1/500 cho Khu đô thị mới theo mô hình hiện đại, tiên tiến, Becamex IDC đã mời đơn vị tư vấn nước ngoài là Viện nghiện cứu thiết kế thuộc trường đại học quốc gia Singapore (NUS) để triển khai quy hoạch chi tiết.
Tháng 6 năm 2009 Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 theo quyết định số 2273/QĐ-UBND. Tháng 7 năm 2009 Tổng Công ty Becamex đã được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thực hiện dự án khu đô thị mới thuộc khu liên hợp theo quyết định số 2717/QĐ-UBND.
II. Vị trí:
Phường Phú Mỹ, xã Định Hòa thuộc Thị xã Thủ Dầu Một, xã Phú Chánh, xã Tân Hiệp, xã Tân Vĩnh Hiệp thuộc huyện Tân Uyên, xã Hòa Lợi huyện Bến Cát tỉnh Bình Dương


                                             Trung Tâm Văn Hóa
Theo quy hoạch 1/500, Khu đô thị mới Bình Dương sẽ bao gồm các hạng mục:

1. Khu trung tâm hành chính tập trung của Thành phố Bình Dương, tạo thành nét mới trong việc cải cách quản lý hành chính nhằm phục vụ hiệu quả hơn cho người dân;
2. Khu công viên công nghệ kỹ thuật cao;
3. Trung tâm tài chính, ngân hàng, chứng khoán;
4. Văn phòng cho thuê, nhà hàng – khách sạn cao cấp;
5. Trung tâm hội nghị, triển lãm quốc tế, trường đại học;
6. Các khu phục vụ cộng đồng như: quảng trường, công viên, hồ sinh thái, trung tâm văn hóa, nhà trẻ, bệnh viện;
7. Các công trình hạ tầng kỹ thuật: đường.

Khu đô thị mới sẽ là trung tâm chính trị - kinh tế, văn hóa, xã hội của toàn tỉnh. Một trung tâm đô thị hiện đại, năng động, bền vững với đầy đủ các loại hình phát triển phục vụ cho khoảng trên 125.000 người định cư lâu dài và hơn 400.000 người thường xuyên đến làm việc. Để thực hiện theo quy hoạch trên, Becamex IDC đã xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, hệ thống giao thông công cộng được kết nối dễ dàng với các tỉnh, thành lân cận, đồng thời tổ chức tiếp thị mời gọi các nhà đầu tư thứ cấp trong và ngoài nước có uy tín, kinh nghiệm, kỹ thuật, tiềm lực tài chính tham gia đầu tư các hạng mục thứ cấp vào Khu đô thị.

Khi hoàn thành xây dựng, khu đô thị mới này sẽ trở thành một thành phố thương mại, công nghệ và dịch vụ, đáp ứng được các mục tiêu sau: ·

+Thành phố mới phát triển dựa trên các tiêu chuẩn thiết kế đô thị hiện đại thân thiện với môi trường; ·
+Cung cấp những dịch vụ tốt nhất; ·
+Mô hình phát triển dựa trên các ý tưởng thiết kế mới và công nghệ mới nhằm thu hút các loại hình dịch vụ mới công nghệ cao.
Quý khách hàng quan tâm đến dự án  vui lòng liên hệ 
PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN

Hotline: 0935.760.400 ( Ms Thùy Nhung )