Chọn Vị Trí Sản Phẩm

KHU CĂN HỘ CAO CẤP TDC PLAZA

KHU CĂN HỘ CAO CẤP TDC PLAZA
TDC PLAZA tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương, được bao bọc bởi 4 con đường lớn, đối diện xung quanh chỉ cách 200m lần lượt là trung tâm hành chính kinh tế - chính trị của tỉnh, công viên hồ sinh thái 40ha bạt ngàn của hoa và cây kiểng, trường đại học Quốc Tế Miền Đông hiện hữu
( tuyển sinh 9/2010 ), khu công nghệ kỹ thuật cao rộng lớn… và nhiều những tiện ích, dịch vụ khác. Có được vị trí tuyệt đẹp trong quy hoạch thành phố mới Bình Dương rộng 1.000 ha, thuộc Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị Bình Dương (4.196 ha), dự án TDC Plaza được xem như là điểm son góp phần tạo nên một thành phố năng động, hiện đại trong tương lai.




TDC Plaza là dự án chung cư cao cấp với 5 block nhà cao 21 tầng, có 4 loại diện tích: 79m2, 84m2, 86m2 ( 2 phòng ngủ, 2 WC,1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 nhà bếp, 1 sàn giặt), 116m2 ( 3 phòng ngủ, 2 WC, 1 phòng khách,1 phòng ăn, 1 nhà bếp, 1 sàn giặt ). Thiết kế hiện đại, sang trọng nằm bên cạnh hồ sinh thái rộng 40 ha tạo nên một không gian sống tuyệt hảo. TDC mong muốn tạo nên một khu dân cư đẳng cấp, xứng tầm. Bởi dự án thuộc một quận trung tâm của thành phố Bình Dương trực thuộc trung ương theo định hướng quy hoạch đến năm 2020. Đặc biệt nơi đây sẽ được phê duyệt trở thành:

-  Khu hành chánh tập trung của Thành Phố Bình Dương
-  Khu công viên, công nghệ kỹ thuật cao
-  Văn phòng cho thuê, nhà hàng, khách sạn cao cấp
-  Trung tâm hội nghị quốc tế, triển lãm, trường đại học quốc tế
-  Trung tâm tài chính, thương mại, ngân hàng, chứng khoán
-  Các khu vực phục vụ công cộng như: quảng trường, công viên, hồ sinh thái, trung tâm văn hóa, nhà trẻ, bệnh viện,…

Có được lợi thế đặc biệt cộng với cơ sở hạ tầng đồng bộ được quy hoạch chi tiết bởi đơn vị tư vấn nước ngoài là Viện nghiên cứu thiết kế thuộc đại học quốc gia Singapore (NUS). Đây chính là những yếu tố quyết định để TDC đầu tư vào dự án TDC Plaza.

Tổng giá trị đầu tư của dự án dự kiến hơn 1.000 tỷ đồng.
(Theo DiaocOnline)