Chọn Vị Trí Sản Phẩm

Phố thương mại College Town - Phố thương Mại Tri thức

Phố thương mại College Town - Phố thương Mại Tri thức


Vị trí đắc địa :
Tọa lạc trên 2 tuyến đường chính của dự án khu đô thị dịch vụ sinh thái Mỹ Phước 4 qui mô 956ha: đường NA2 rộng 36m, kết nối College Town với QL13, QL13 trên không và Thành Phố Mới Bình Dương. Và đường DA1 rộng 35m kết nối với Khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến và đường Vành Đai 4 - TPHCM.
Phía Bắc: giáp làng biệt thự

Phía Nam: giáp đường NA2 thông đến cổng chính Dự án
Phía Đông: giáp công viên đi bộ rộng lớn
Phía Tây: giáp Trường Đại Học Quốc tế Thủ Dầu Một qui mô 57ha


Qui mô dự án:
Dự án Phố Thương mại Tri thức  rộng 84ha bao gồm 57ha dự án Đại Học Quốc tế Thủ Dầu Một và 27ha là các khu nhà ở cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn sống hiện đại với lối kiến trúc hoàn toàn phù hợp với nhiều lứa tuổi với đa dạng các kiểu nhà với diện tích từ 140m2, 150m2, 160m2, và 300m2. với đường nội bộ dự án rộng từ 16m, 20m, 25m, 35m và đường liên kết ngoại dự án rộng 35m, 36m, và 62m.

Lý do ra đời dự án:
Dự án ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu sinhsống trong môi trường tiếp cậntri thức - công nghệ mới - với bầu không khí trong xanh, thoáng mát - Chính vì vậy, chúng tôi đã lựa chọn cho dự án một vị trí vô cùng đắc địa - Mặt tiền làng Đại học Thủ Dầu Một , sân vận động tỉnh Bình Dương qui mô lớn nhất nước 25ha với 50.000 chỗ ngồi, và khu phức hợp cao cấp. Và nhằm đáp ứng nhu cầu ở vô cùng lớn trong tương lai của cư dân đã, đang và sẽ về đây sinh sống theo tiến độ thi công và nhu cầu phát triển của trường Đại Học Quốc tế Thủ Dầu Một sẽ xây dựng đầu năm 2012.
Lý do chọn bán dự án lúc này:
Đón đầu đợt sóng đầu tư sẽ tăng cao vào đầu năm 2012 khi Đại Học Quốc tế Thủ Dầu Một khởi công xây dựng và mong muốn tạo cho quý khách hàng cơ hội đầu tư sinh lợi cao của một dự án đẳng cấp.



Phố Thương mại Tri thức College Town - Nơi Giá Trị Hội Tụ
Giá trị hội tụ 1:
Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa - trung tâm của dự án đẳng cấp quốc tế - khu đô thị sinh thái dịch vụ du lịch Thới Hòa qui mô 956ha, Phố thương mại tri thức College Town hứa hẹn đem lại cho cư dân nới đây những giá trị vô cùng to lớn. Nằm trên 2 tuyến đường chính của dự án: đường DA1 rộng 35m và đường NA2 rộng 36m tạo cho College Town một cơ hội được kết nối giao thông mà không một dự án nào có thể sánh được.
Từ College Town đến Vành Đai 4 kết nối TPHCM chưa đến 3 phút - đây là tuyến đường huyết mạch của các tỉnh miền đông nam bộ (Bình Dương - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu - Long An - TPHCM).
Từ College Town đến QL13, QL13 trên không chưa đến 3 phút - đây là tuyến đường được đầu tư thiết kế và xây dựng không chỉ vì mục đích giao thông mà còn nhằm mục đích xây dựng tuyến đường trọng điểm của tỉnh Bình Dương mang tầm vóc quốc tế. Tuyến QL13 trên không sẽ được khởi công xây dựng cuối năm 2012 trên tuyến QL13 cũ và sẽ đưa vào hoạt động sau 2 năm thi công.
Giá trị hội tụ 2:
Nằm đối diện Trường Đại học Quốc tế Thủ Dầu Một làm cho dự án College Town có một vị thế mà không một dự án lân cận nào có được. Theo Đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, đến năm 2020 Trường Đại học Thủ Dầu Một sẽ có quy mô 21.500 sinh viên, gồm 17 khoa với 30 ngành đào tạo trình độ đại học và sau đại học, 26 ngành đào tạo trình độ cao đẳng, 06 ngành đào tạo trình độ trung cấp; với 1.000 giảng viên, trong đó có 40% đạt trình độ tiến sĩ và 60% đạt trình độ thạc sĩ. Bắt đầu khởi công xây dựng đầu năm 2012 và hoàn thiện xây dựng cơ sở mới của trường trên diện tích 57 ha (Khu đô thị Thới Hòa, huyện Bến Cát) theo tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định vào năm 2013, với tổng kinh phí là 1.800 tỷ đồng (100 triệu USD). Với đơn vị thiết kế xây dựng là học viện NUS của Singapore, khi xây dựng hoàn chỉnh nơi đây sẽ là trung tâm thư viện lớn xứng tầm quốc gia hứa hẹn là nơi thu hút lượng vô cùng lớn sinh viên các nơi đổ về. Từ đó, kéo theo những tiện ích và dịch vụ phục vụ cho sinh viên như: nhà hàng, quán ăn, quán cafe, nhà sách, siêu thị, văn phòng phẩm,... mọc lên ngày càng đông.

Giá trị hội tụ 3:
Sát sân vận động tỉnh Bình Dương qui mô 25ha với 50.000 chỗ ngồi sẽ là sân vận động lớn nhất nước. Nơi đây sẽ là nơi thu hút các giải thi đấu mang tầm quốc gia và quốc tế hứa hẹn một lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến đây tham quan và du lịch, tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm cho người dân làm ăn sinh sống nơi đây.

Giá trị hội tụ 4:
Tại dự án có một công viên đi bộ rộng lớn trải dài toàn bộ dự án tạo một mảng xanh lớn trong cuộc sống trong lành, tràn đầy sức khỏe cho cư dân. Nơi đây sẽ tạo ra một sân chơi hoàn toàn an toàn và khỏe mạnh cho bạn và con trẻ.
Giá trị hội tụ 5:
Ngoài ra, Phố Thương Mại Tri Thức College Town còn nằm ở vị trí tâm điểm của các Khu biệt thự cao cấp bậc nhất Bình Dương (Khu biệt thự vườn cao cấp Rose Mary, Khu biệt thự sinh thái Moon River, Khu biệt thự cao cấp Havard Garden, Khu biệt thự cao cấp Resort Western Land...), liền kề khu đô thị sinh thái Ecolakes và gần khu du lịch Đại Nam lớn nhất Đông Nam Á. Chính vì vậy College Town là nơi sống của giới thượng lưu và trung lưu.

Giá trị hội tụ 6:
Sát sông Thị Tính rộng lớn với bờ sông trải dài thảm cỏ xanh mướt tạo ra một không gian sống xanh mát, thơ mộng. Thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe dọc bờ sông. Theo yêu cầu thủ tướng chính phủ sẽ tiếp tục nạo vét lạch luồng sông Sài Gòn, sông Đồng Nai và sông Thị Tính. Sau khi nạo vét sông và làm bờ kè hoàn chỉnh thì du khách có thể lưu thông đến với College Town không chỉ bằng đường bộ mà còn bằng cả đường thủy vô cùng thuận lợi.

Giá trị hội tụ 7:
Từ College Town đến với khu phức hợp giáo dục quốc tế WoongJin qui mô 15ha với vốn đầu tư 350 triệu USD chưa đầy 4 phút sẽ là môi trường học tập xứng tầm quốc tế cho con em bạn.
Giá trị hội tụ 8:
Từ College Town đến khu phức hợp mua sắm, khách sạn, siêu thị, căn hộ cho thuê GS Square chưa đầy 5 phút hứa hẹn cung cấp dịch vụ vô cùng phong phú và đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân nơi đây.

Giá trị hội tụ 9:
Với trung tâm thương mại rộng 3,5ha đảm bảo phục vụ đầy đủ và phong phú cho nhu cầu sinh hoạt, ăn uống hàng ngày của cư dân nơi đây và cư dân các vùng lân cận.


Giá trị hội tụ 10:
Với quỹ đất dành cho cao ốc văn phòng và quỹ đất dự trữ dịch vụ tại dự án sẽ tạo cho
College Town một cơ hội mở rộng và đủ đáp ứng nhu cầu phát triển, sinh sống và làm việc của cư dân trong tương lai.


Nơi đây còn qui tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại phục vụ đầy đủ các nhu cầu sống của người dân như: khu Thể dục – Thể thao, bệnh viện, khu Du lịch – Nghỉ dưỡng, nhà hàng, spa, công viên giải trí…tất cả đều hội tụ trong bán kính chưa đến 1km.



Mọi Chi tiết xin liên hê: 
0935.760.400 (gặp) Thùy Nhung

|